close

Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC & Khách sạn Dầu khí tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần X năm 2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, ngày 18/4/2021, Công đoàn – Đoàn thanh niên hai (2) đơn vị Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC & Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí đã phối hợp tổ chức thành công chương trình Hiến máu tình nguyện lần thứ X năm 2021 với chủ đề “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại Hội trường Khách sạn Dầu khí PTSC.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cơ sở Đoàn trong cụm PHHĐ Bà Rịa Vũng Tàu (trực thuộc Đoàn thanh niên Tổng công ty PTSC) và đông đảo tình nguyện viên nhằm đóng góp những giọt máu đào vào ngân hàng máu hỗ trợ bệnh nhân trong các trường hợp hiểm nghèo.

Hinh 1

Hình 1: Lễ phát động Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần X năm 2021

Nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, Ban tổ chức đã tiến hành vinh danh và khen thưởng cho 15 cá nhân là những cán bộ, lãnh đạo và ĐVTN, người lao động có thành tích xuất sắc trong công tác vận động và tham gia hiến máu. Hoạt động vinh danh này một lần nữa thể hiện được ý nghĩa cao đẹp của công tác hiến máu tình nguyện đã và đang tiếp tục được cả xã hội nhiệt tình hưởng ứng.

Hinh 2

Hình 2: Lễ vinh danh các Tình nguyện viên tiêu biểu trong phong trào Hiến máu tình nguyện

Chương trình Hiến máu tình nguyện lần thứ X năm 2021 thu hút được 340 tình nguyện viên đăng ký tham gia với kết quả 277 đơn vị máu (350ml/đơn vị máu) thu được. Những đóng góp quý báu và kịp thời này đã lan tỏa được nhiệt huyết của người Dầu khí đến cộng đồng xã hội, cùng góp sức vào công cuộc nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam và ý thức trách nhiệm với cộng đồng của toàn xã hội.

Những hình ảnh đẹp trong chương trình:

Hinh 4 Hinh 5 Hinh 6

Tin bài & hình ảnh: Dương Hồng Thái – Đoàn thanh niên PTSC M&C