close

Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh nhân ngày 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2016), được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS), chiều ngày 26/07/2016, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn, Chi Hội Cựu chiến binh đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh trên địa bàn thành phố Bà Rịa và huyện Đất Đỏ.

Tại thành phố Bà Rịa, đoàn đã đến thăm các mẹ Lê Thị Lưu (84 tuổi), Trần Thị Thuyền (92 tuổi), Hồ Thị Tam (85 tuổi), Trần Thị Lưỡng (83 tuổi) và tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, đoàn đã đến thăm mẹ Phạm Thị Liếu (95 tuổi) cùng 2 cựu chiến binh Lê Thành Bông (77 tuổi) thương binh hạng 1/4 và Nguyễn Ngọc Ngàn (79 tuổi) thương binh hạng 2/4.

PPS 27.7

Thay mặt PPS, đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Chủ tịch Công đoàn  đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và chúc các Mẹ, các đồng chí thương binh sống lâu, sống khỏe và luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Đồng thời đoàn đã gửi tặng mỗi Mẹ và các thương binh mỗi người một phần quà trị giá 2,5 triệu Việt Nam Đồng. Các Mẹ và gia đình các thương binh đã xúc động cảm ơn những tình cảm chân thành của CBCNV PPS đã luôn quan tâm động viên thăm hỏi. Đây là hoạt động thường niên của PPS nhằm ghi nhớ những hy sinh cao cả của các mẹ và các thương binh thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ đi sau.

 Nguyễn Văn Chỉ