close

Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC thăm tặng quà gia đình thương binh – liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) chiều ngày 25/07/2017, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty KT) được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc phối hợp cùng Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Công ty KT đã tổ chức đi thăm tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại UBND xã Long Mỹ, đoàn đã thăm tặng quà cho đại diện 12 gia đình thương binh, người có công với cách mạng và đến nhà thăm tặng quà gia đình ông Nguyễn Sỹ Hùng, ông Trần Vũ Oai là thương binh hạng 3/4 và vợ liệt sĩ là bà Hứa Thị Xung.

IMG_9370

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng luôn mạnh khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Các gia đình đã xúc động cảm ơn những tình cảm chân thành của CBCNV Công ty KT. Đây là hoạt động thường niên của Công ty KT nhằm ghi nhớ những hy sinh cao cả của các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ đi sau.

Trần Quốc Anh