close

Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão, lũ gây ra tại miền Trung

Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát đối với đồng bào chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão lụt tại các tỉnh miền Trung. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy/Ban Giám đốc Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) đã phát động phong trào “Hướng về miền Trung thân yêu” nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của CBCNV Công ty. Chỉ trong 7 ngày phát động, Ban Tổ chức đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo CBCNV Công ty với số tiền quyên góp được là 100 triệu đồng. Ngoài ra Công ty cũng đã trích tặng 240 triệu đồng và kêu gọi các mạnh thường quân ngoài đơn vị trao tặng 60 triệu đồng. Tổng cộng số tiền ủng hộ đồng bào của chương trình là 400 triệu đồng.

 

Ngày 24/10/2020, với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC, Công ty PPS đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà cho 400 hộ gia đình tại xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị và tại 3 xã Phong Hòa – Phong Bình – Phong Chương huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Đây là những địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp của các đợt bão lũ từ đầu tháng 10/2020 khiến hầu hết nhà cửa, ruộng vườn đều chìm trong biển nước, gây thiệt hại nặng nề về tài sản, hoa màu của bà con nhân dân. Đại diện Công ty đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ và trao tận tay 400 phần quà (4 xã mỗi xã 100 phần quà, mỗi phần quà 1 triệu đồng) cho các hộ gia đình. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tấm lòng của CBCNV Công ty PPS hướng về đồng bào miền Trung thân yêu, góp phần động viên, chia sẻ với những khó khăn trước mắt, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ.

Tin bài & hình ảnh: Mai Huỳnh Chí Cường & Nguyễn Thành Công