close

Công ty cổ phần Cảng dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Phú Mỹ ghé thăm, tặng quà, giao lưu nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), nhằm tôn vinh và tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng đã hy sinh xương máu trong hai cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày 22/07/2022, Hội Cựu chiến binh phối hợp cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cảng dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Phú Mỹ (PTSC Phú Mỹ) đã ghé thăm, tặng quà và giao lưu văn nghệ cùng các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng bệnh binh và người có công tại Long Đất, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất đang nuôi dưỡng, chăm sóc những thương, bệnh binh nặng 1/4, mất sức lao động trên 81%.
Hàng năm, Công ty PTSC Phú Mỹ đều tổ chức hoạt động ý nghĩa này vào dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, góp phần tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng và thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh anh dũng của các thế hệ ông cha.

 

Nguyễn Thị Hằng