close

Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Đình Vũ tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ III nhiệm kỳ 2017 – 2022

Hòa chung với không khí vui tươi của Đại hội Công đoàn các Cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT), sáng ngày 15/09/2017, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Đình Vũ (Công ty Đình Vũ) đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CP DVKT; đồng chí Nguyễn Văn Dân – nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CP DVKT cùng 61 đại biểu đoàn viên Công đoàn ưu tú đại diện cho 239 cán bộ công nhân viên và Người lao động đang làm việc tại Đơn vị.

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở. Trên cơ sở đánh giá kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2012-2017, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những nội dung, phương hướng hoạt động trong của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo sâu sát của Đảng Ủy, sự quan tâm hỗ trợ của Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân lao động của Đơn vị luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng. Công đoàn cơ sở thường xuyên tổ chức, phát động các phong trào thi đua; giám sát thực hiện chế độ chính sách cho Người lao động, duy trì và thúc đẩy được phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, thực hiện tốt các hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ Người lao động gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trong Đơn vị… Đến nay, Người lao động của Công ty Đình Vũ đã trưởng thành vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, hoạt động của Công đoàn cũng đã có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CP DVKT đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của tập thể và các cá nhân đoàn viên Công đoàn Công ty Đình Vũ đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và hoạt động Công đoàn, làm tốt công tác tham mưu cho Đảng Ủy, phối hợp với lãnh đạo cơ quan thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, quan tâm, động viên, tạo điều kiện cho đoàn viên học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn khóa IV nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu 04 đồng chí đại biểu thay mặt toàn thể Đoàn viên Công đoàn cơ sở tham dự Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty CP DVKT khóa VII, nhiệm kỳ 2017-2022.

Thành công của Đại hội Công đoàn Cơ sở Công ty Đình Vũ khóa III đã chứng tỏ sự đoàn kết nhất trí cao của đoàn viên Công đoàn Đơn vị và hứa hẹn sẽ đem lại những bước tiến mới cho phong trào hoạt động đoàn thể trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Thu Hà