close

Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Quảng Bình tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Cơ sở lần thứ 3, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 11/8/2017, tại Hội trường Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Quảng Bình (Công ty QB), Công đoàn cơ sở Công ty QB đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Cơ sở lần thứ 3, nhiệm kỳ 2017-2022.

Tham dự Đại hội có ông Vũ Đức Cường – Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT); ông Hoàng Tuấn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty QB; đại diện văn phòng Công đoàn Tổng công ty CP DVKT cùng toàn thể đại biểu được triệu tập tham dự Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn, Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Công đoàn và phương hướng, nhiệm vụ công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty QB và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty CP DVKT, Công đoàn cơ sở Công ty QB đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Trong 05 năm qua, từ một đơn vị có quy mô nhỏ,  Công ty QB đã có những nỗ lực tăng trưởng qua các năm, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, thu nhập bình quân của Người lao động ngày một tang cao. Công đoàn cơ sở Công ty QB cũng đã thực hiện xuất sắc chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho Người lao động như thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và Quy chế dân chủ ở cơ sở, cải thiện tốt môi trường làm việc cho Người lao động, đảm bảo Người lao động được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hộ lao động, nghỉ phép, tham quan du lịch và các chế độ khám sức khỏe định kỳ. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được Công đoàn triển khai đem lại nhiều ý nghĩa thiết thực; hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm phát triển trong toàn thể Đoàn viên Công đoàn.

QB.Ban Lanh dao va nguoi lao dong chup hinh luu niem tai Dai hoi

Đại hội đã nghiêm túc đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế; phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm để từ đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn khóa III và bầu 02 đồng chí Đại biểu tiêu biểu đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty CP DVKT lần thứ VII.

Phát biểu tại Đại hội, ông Hoàng Tuấn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty QB đã đánh giá cao hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, chỉ đạo định hướng phát triển công tác Công đoàn trong thời gian tới.

Ông Vũ Đức Cường – Ủy viên BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Tổng công ty CP DVKT đề nghị Ban chấp hành khóa mới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục các điểm còn hạn chế, xây dựng chương trình hành động cụ thể, như: tuyên truyền công tác an toàn trong sản xuất, tăng cường đào tạo nâng cao, phát triển trình độ cho Người lao động cũng như cần quan tâm hơn nữa trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Đoàn viên Công đoàn trong Đơn vị.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, ông Hoàng Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn Công ty QB đã cám ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty CP DVKT, Lãnh đạo Đơn vị đồng thời cam kết sẽ khắc phục các mặt tồn tại trong nhiệm kỳ qua và hứa sẽ dành hết công sức, tâm huyết để hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới.

Đoàn Thu Hằng