close

Công đoàn PTSC tổ chức hội thao khu vực miền Bắc – miền Trung năm 2023

Tiếp nối thành công Hội thao khu vực miền Nam năm 2023 và thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, Tổng công ty PTSC đã tổ chức Hội thao khu vực miền Bắc - miền Trung năm 2023 từ ngày 24-26/11/2023 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Sự kiện đã thu hút hơn 200 vận động viên (VĐV) của 07 đơn vị tham dự với các bộ môn Bóng bàn, Cầu lông, Tennis, Kéo co nam nữ, Bóng đá.

 


Hình tập thể

Tới tham dự khai mạc và bế mạc Hội thao có đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC, đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC cùng các đồng chí nguyên Lãnh đạo Tập đoàn, nguyên Lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng các Ban chức năng, đại diện Hội CCB, ĐTN Tổng công ty và Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn các Đơn vị thành viên/trực thuộc.

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC cho biết, trong tình hình bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam có nhiều biến động do ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế và chiến tranh nhưng với truyền thống PTSC và sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đối với người lao động thì đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo động lực cho người lao động duy trì tập luyện thể thao, giao lưu giữa người lao động các đơn vị, khuyến khích người lao động của PTSC thêm hăng say lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch của Tổng công ty và Đơn vị đề ra trong năm 2023 và các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024.

Ông Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Trần Toàn - Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ TCT đánh trống khai mạc Hội thao

Trải qua 3 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần cao thượng, trung thực, cống hiến, các VĐV đã nỗ lực và đạt được rất nhiều thành tích ngoài sự mong đợi đồng thời tạo tinh thần đoàn kết giữa NLĐ các Đơn vị trong Tổng công ty. 
Bên lề chương trình Hội thao, PTSC Thanh Hóa đã tổ chức giải chạy bộ đồng hành với Hội thao gồm các cự ly 3km, 5km, 7km thu hút được hơn 100 VĐV đến từ các đoàn đăng ký tham gia.


Các VĐV tham gia bộ môn chạy bộ

 Khép lại Hội thao, Ban tổ chức đã trao 13 bộ huy chương cho các Tập thể và VĐV đạt thành tích cao của các bộ môn thi đấu tại giải.

Kết quả hội thao khu vực miền Bắc – miền Trung năm 2023: Kết quả hội thao khu vực miền Bắc - miền Trung năm 2023.pdf

Một số hình ảnh Hội thao:


   

Vũ Hải Nam