close

CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN NHÂN DỊP NGÀY HỘI THIẾU NHI TẠI CÔNG TY PTSC G&S

Vừa qua, để chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi, với mục tiêu luôn quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tạo sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho con em Cán bộ Công nhân viên trong Công ty, mang đến cho các em cơ hội trải nghiệm, tham gia các hoạt động bổ ích trong ngày hội dành cho thiếu nhi, Đoàn thanh niên Công ty PTSC G&S đã phối hợp với Ban Văn hóa Thể thao Công đoàn Công ty tổ chức chương trình “Ngày Hội thiếu nhi” năm 2019, với chủ đề: Chương trình về nguồn – tham quan Địa đạo Long Phước và trải nghiệm thế giới trò chơi Tini World.

Anh 1

Chuyến đi về nguồn tại khu di tích lịch sử Địa đạo Long Phước đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng đặc biệt trong lòng mỗi bạn nhỏ. Tham quan khu di tích đã giúp các bạn nhỏ ôn lại lịch sử, truyền thống cách mạng hào hùng, sự đấu tranh, hi sinh anh dũng của các chiến sỹ trong suốt hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế Quốc Mỹ xâm lược. Thông qua sự dẫn dắt câu chuyện của chú bộ đội và các giải đáp những câu hỏi ngây thơ của các bạn nhỏ tại khu Địa đạo Long Phước, các em đã phần nào hình dung được sự thông minh, mưu trí của các chú bộ đội trong quá trình xây dựng một công trình sáng tạo độc đáo giúp ẩn nấp và đánh thắng quân giặc trong chiến tranh nhân dân do Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo. Tại chương trình, các bạn nhỏ cũng rất hào hứng khi được đóng vai làm các chú bộ đội, những O du kích nhỏ để thực hành đội hình đội ngũ, điều lệnh trong quân đội.

Anh 2 Anh 3

Song song với chương trình về nguồn là một chương trình đặc biệt và sôi động dành cho các bạn nhỏ mầm non tại khu vui chơi Tini World, TP. Vũng Tàu.

Tại đây, các bạn nhỏ được thỏa thích khám phá, vui chơi giải trí cùng các trò chơi vận động. Khi tham gia các trò chơi, những khoảnh khắc dễ thương, hồn nhiên, vui tươi của các bé đã lan tỏa niềm vui đến các bậc phụ huynh, giúp CBCNV như trút hết những mệt nhọc để hòa mình vào thế giới của con nhỏ.

Anh 4

Chương trình khép lại trong sự hân hoan có đôi phần nuối tiếc của các bạn nhỏ vì thời gian chương trình có hạn. Các bé cũng như phụ huynh đều bày tỏ mong muốn Đoàn thanh niên và Ban Văn hóa Thể thao Công đoàn Công ty PTSC G&S sẽ tổ chức nhiều chương trình tương tự để các bé được thỏa sức khám phá, học hỏi kiến thức lịch sử và kỹ năng mềm trong thời gian nghỉ Hè, mang lại nhiều kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ con.

 

 Tin: Nguyễn Văn Thủy

Ảnh: Nguyễn Minh Long

Đoàn Thanh niên PTSC G&S