close

Chương trình Tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT kết hợp hoạt động an sinh xã hội tại các huyện Châu Đức - Xuyên Mộc - Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng ngày 09/02/2018 vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ – Công an Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (PC67) và Hội Phụ nữ Công an Tỉnh tổ chức chương trình Tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT và tặng quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu tuất 2018 tại ba huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên giữa Công ty PTSC G&S và Phòng PC67 phối hợp tổ chức, chương trình được đông đảo CBCNV và đoàn viên thanh niên hai đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia, với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn Tỉnh nhân dịp Tết đến Xuân về.

 

Trong tiết trời se lạnh của không khí Tết Nguyên đán đang tới gần, chuyến xe chở đầy quà tặng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, muối, mắm, dầu ăn, bánh, mứt, kẹo… và còn hơn nữa là tình cảm yêu thương của hơn ba mươi trái tim CBCNV, đoàn viên thanh niên hai đơn vị gửi đến bà con. Băng qua từng con đường thôn quê lắt léo để đến với Huyện Châu Đức, dưới cái nắng cháy đất cháy cát, từng đồng chí đoàn viên của hai đơn vị, hào hứng truyền tay nhau từng phần quà, từng bao gạo chuyển vào khu vực hội trường nơi đông đảo bà con đang ngóng đợi. Tại đây, đại diện phòng PC67 đã tận tình phổ biến các quy định về giao thông đường bộ, hướng dẫn quy tắc tham gia giao thông cho bà con và không quên lời nhắc nhở Tết đến Xuân về đừng vui quá chén.

 

Hành trình liên tục từ sáng đến chiều, lần lượt đi qua ba huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, Đất Đỏ, không kịp gạt đi những giọt mồ hôi trên trán, từng phần quà ý nghĩa, từng bao gạo đượm tình và còn hơn nữa là tấm lòng sẻ chia của hơn 30 cán bộ, đoàn viên thanh niên hai đơn vị đã được chuyển đến tận tay bà con. Trong chương trình, hai đơn vị đã phối hợp trao tặng hơn 150 phần quà và tiền mặt tới tay các các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, những người bị di chứng từ những vụ tai nạn giao thông xảy ra, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp động viên tinh thần cho bà con trong năm mới, đồng thời giúp bà con nâng cao ý thức tham gia giao thông, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán.

 

Chương trình kết thúc với sự hân hoan của bà con nơi đây sau khi nhận được những phần quà ý nghĩa và còn hơn nữa là sự hân hoan của CBCNV, đoàn viên thanh niên khi được thấy những nụ cười, niềm vui của bà con trước thềm Năm mới đang đến gần.

Nguyễn Minh Long