close

Chương trình “ Đêm hội trăng rằm” năm 2022 của PTSC Quảng Ngãi

Một mùa Tết Trung thu nữa lại về trong niềm vui hân hoan của trẻ thơ. Khi những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu được treo lên khắp các cửa hàng bán đồ chơi, khi tiếng trống múa lân rộn vang trên mọi nẻo phố phường, trẻ em lại nô đùa háo hức cùng nhau “đón Tết”. 


Sau một năm tạm ngưng tổ chức để phòng chống dịch Covid-19, chương trình “Đêm hội trăng rằm” - sân chơi thường niên do Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con em của CBCNV đang làm việc tại Công ty đã quay trở lại, mang đến cho các em một đêm Tết Trung thu tưng bừng, rộn rã tiếng cười, ngập tràn yêu thương và thật ý nghĩa. Đây là còn dịp các gia đình CBCNV Công ty được giao lưu, gắn kết niềm vui sum họp trong ngày “Tết đoàn viên”.

Theo thông lệ hàng năm, chương trình được tổ chức tại hai địa điểm là Xưởng Cơ khí Dung Quất và thành phố Quảng Ngãi để tạo điều kiện thuận tiện cho CBCNV PTSC Quảng Ngãi sắp xếp đưa con em đến tham gia chương trình.

Chương trình tại Xưởng cơ khí Dung Quất được tổ chức vào ngày 07/9/2022 cho thiếu nhi là con em của CBCNV đang công tác tại Xưởng cơ khí & cảng Dung Quất. Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được nhận quà bánh, cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, xem ảo thuật, múa lân và phá cỗ. Đặc biệt hơn, vì Tết Trung thu cũng nằm trong dịp các em vừa tựu trường, Ban tổ chức cũng tiến hành trao 30 phần quà “Cùng em đến trường” là 500.000 đồng tiền mặt mỗi phần quà để tuyên dương và khích lệ tinh thần con em của CBCNV dù hoàn cảnh có khó khăn nhưng vẫn luôn phấn đấu vươn lên và đạt kết quả tốt trên ghế nhà trường, tiếp thêm động lực để các em luôn cố gắng phát huy thành tích học tập.

Ngày 08/9/2022, “Đêm hội trăng rằm” năm 2022 của PTSC Quảng Ngãi cho con em của CBCNV ở Thành phố Quảng Ngãi đã được tổ chức tại Nhà hàng Phương Đông. Các em thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, được ca hát và tham gia các trò chơi vui nhộn. Chương trình cũng có những màn ảo thuật vô cùng đặc sắc và không thể thiếu màn trình diễn lân sư rồng với mâm cỗ đầy ắp bánh kẹo cho các em cùng nhau quay quần phá cỗ.

“Đêm hội trăng rằm” năm 2022 của PTSC Quảng Ngãi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo Công ty cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với Người lao động, và đặc biệt tình cảm, sự chăm lo dành cho trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.


Tin: Hoàng Thị Cẩm Tú – Ảnh: Đỗ Đặng Thành Luân