close

Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng PTSC Thanh Hóa 2017

Với mục đích tổ chức cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng trong nhiều lĩnh vực, tạo sân chơi mới đa dạng về nội dung, hình thức góp phần để ĐVTN, CBCNV có cơ hội giao lưu, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, qua đó lựa chọn những hạt nhân nòng cốt để tham gia các hoạt động phong trào và là nhân tố cho việc thành lập Đội văn nghệ, các CLB năng khiếu, sở thích trong Công ty. Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Thanh Hóa đã triển khai tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng PTSC Thanh Hóa 2017 (PTSC Thanh hóa’s Got Talent 2017). Qua 02 ngày diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi (Ngày 29/11/2017 và 30/11/2017), với sự đánh giá khách quan của Ban giám khảo chuyên môn, Ban tổ chức đã chọn ra được 11 tiết mục xuất sắc trong 35 tiết mục dự thi, đại diện cho các bộ phận, dịch vụ thuộc Công ty như: Căn cứ Cảng, Logistics, Cơ khí, Tàu dịch vụ, PP Handling, Operation support… để bước vào đêm chung kết.

Trong đêm chung kết PTSC Thanh Hoa’s Got Talent 2017, với khát khao cống hiến và chiến thắng, các thí sinh của 11 tiết mục trong đêm chung kết đã cùng nhau tỏ sáng với nhiều tiết mục, thể loại đặc sắc mà các thí sinh đã lựa chọn như: võ thuật, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, chầu văn…, các tiết mục đều có sự đầu tư luyện tập, đầu tư trang phục và biên đạo.

1

Các thí sinh trong đêm chung kết PTSC Thanh Hóa’s Got Talent 2017

Nhiều bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng mang âm hưởng dân ca có giá trị nhân văn sâu sắc, sống mãi với thời gian như: Lời cha dạy, Nỗi buồn mẹ tôi, Con sẽ về… với sự dàn dựng, biên đạo đầy chân thật và cảm xúc đã thực sự mang đến nhiều xúc động cho Ban giám khảo và khán giả.

Đêm chung kết cuộc thi PTSC Thanh Hoa’s Got Talent 2017 kết thúc trong tiếng mưa bay, tiếng vỗ tay rộn rã, nụ cười hạnh phúc và để lại nhiều tốt đẹp cho khán giả.

Kết quả chung cuộc:

  1. Quán quân: Thí sinh Khương Ngọc Tĩnh – SBD 07 đến từ …….với ca khúc “Cô đôi thượng Ngàn”.
  1. Á quân thuộc về các thí sinh/nhóm thí sinh:

–        Thí sinh: Nguyễn Văn Bằng – SBD 03 đến từ Đội tàu dịch vụ với ca khúc “Nơi đảo xa”.

–        Thí sinh: Nguyễn Văn Dương – SBD 08 đến từ Operation Support với ca khúc “Thương quê”.

–        Nhóm thí sinh: Thiều Sỹ Tới, Hoàng Phó Bản, Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Văn Yên – SBD 08 đến từ gói thầu PP Handling với hòa tấu nhạc cụ dân tộc bài “bèo dạt mây trôi và người ơi người ở đừng về”.

  1. Giải ba thuộc về các thí sinh:

–        Thí sinh: Vũ Ngọc Tùng – SBD 09 đến từ Đội thiết bị với ca khúc lời cha dạy.

–        Thí sinh: Lâm Văn Thanh – SBD 04 đến từ phòng Kỹ thuật sản xuất với tiết mục độc tấu sáo trúc liên khúc Tình mẹ (lòng mẹ, lối về đất mẹ).

  1. Giải khán giả bình chọn qua tổng đài: Thuộc về nhóm thí sinh: Thiều Sỹ Tới, Hoàng Phó Bản, Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Văn Yên – SBD 08 đến từ gói thầu PP Handling với hòa tấu nhạc cụ dân tộc bài “bèo dạt mây trôi và người ơi người ở đừng về”.

PTSC Thanh Hoa’s Got Talent 2017 đã khép với niềm vui và khát vọng của các thí sinh, đây thực sự là sân chơi bổ ích cho ĐVTN, CBCNV sau những giờ làm việc căng thẳng. Những tiết mục các thi sinh mang lại trong đêm chung kết tạo nên khí thế mới, không khí mới. Phần thưởng giá trị nhất mà thí sinh nhận được qua cuộc thi là những trải nghiệm, kinh nghiệm thực tế quý giá để rèn luyện, thử thách bản thân cơ hội được tỏa sáng và thể hiện đam mê của mình

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÊM CHUNG KẾT.

 

Tiết mục: Quán quân PTSC Thanh Hóa’s Got Talent 2017 – Cô Đôi Thượng Ngàn

 

Ông Lê Văn Ngà – Chủ tịch HĐQT Công ty, trao giải Quán quân cho thí sinh  Khương Ngọc Tĩnh

Á Quân:  Nguyễn Văn Bằng với ca khúc Nơi đảo xa

Nhóm Nghệ sỹ Đàn Ca Sáo Nhị thuộc gói thầu PP Handling – Ấn tượng với màn biểu diễn hòa tấu Bèo Dạt Mây Trôi – Người Ơi Người Ở Đừng Về

Tiết mục đạt giải II – “Thương Quê”-Thí sinh Lê Văn Dương

Tiết mục Thi đấu võ thuật của Trọng Thắng – Đình Trung-  Văn Khương – Trọng Trưởng (Đội Bảo Vệ)

 

Chia sẻ niềm vui chiến thắng

Nguyễn Thanh Thuận – Đoàn TN PTSC Thanh Hóa