close

Chi đoàn Khối Sản xuất - Đoàn cơ sở PTSC M&C - “Triển khai công trình sửa sang nhà Đại đoàn kết”

Hưởng ứng kỷ niệm 63 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019) và 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Ngày 19/10/2019, tại hẻm 132 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu, Chi đoàn Khối Sản xuất (thuộc Đoàn Thanh niên Công ty PTSC M&C) đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và sửa sang nhà Đại đoàn kết cho cụ Đào Thị Tám.

Cụ Đào Thị Tám năm nay đã 92 tuổi, sống trong căn nhà Đại đoàn kết do UBND phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu trao tặng đã lâu, hệ thống đường điện hư hỏng và xuống cấp nhiều, nguy cơ mất an toàn điện cao. Qua khảo sát và trao đổi với cụ Tám cũng như đại diện Tổ dân phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ nơi đây, Chi đoàn Khối Sản xuất đã báo cáo và nhận được phê duyệt của lãnh đạo Đơn vị cho phép đăng ký và triển khai thực hiện công trình thanh niên “Sửa sang nhà Đại đoàn kết” cho cụ.

 

Góc bếp cũ và đường dây điện tạm bợ – nơi sinh hoạt thường nhật của cụ Tám

Hơn 10 đoàn viên thanh niên được huy động để chuẩn bị và thực hiện công trình đầy ý nghĩa này. Toàn bộ hệ thống đường dây điện cũ, tủ và kệ bếp hư hỏng đã được các bạn ĐVTN thay sửa và làm mới toàn bộ, căn nhà được dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ đã giúp cho sinh hoạt của cụ trở nên dễ dàng hơn.

2

ĐVTN Chi đoàn sửa lại đường dây điện và khu vực bếp

Cũng trong dịp này, cùng với đại diện Tổ dân phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Thắng Nhất, đồng chí Trần Ngọc Anh – Bí thư Chi đoàn Khối Sản xuất đã thăm hỏi, chúc mừng và trao tặng cụ Tám một phần kinh phí sinh hoạt và thiết bị điện cần thiết. Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình khoảng 05 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các bạn ĐVTN trong Chi đoàn.


Trao tặng quà và gắn biển CTTN tại nhà cụ Tám

Với tình cảm nồng ấm từ các bạn ĐVTN Chi đoàn Khối Sản xuất, cụ Tám không dấu được sự xúc động của mình khi nhận được sự được quan tâm và chia sẻ từ thế hệ trẻ và bà con hàng xóm. Đại diện Tổ dân phố cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn ĐVTN trong Chi đoàn Khối Sản xuất và chúc lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty nhiều sức khỏe và hạnh phúc, chúc Công ty phát triển ngày một nhanh và bền vững.

Mùa xuân mới sắp đến cũng là lúc chào đón những điều tốt đẹp nhất và các bạn ĐVTN sẽ tiếp tục là những người mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng xã hội thông qua những hoạt động thiết thực của mình ./.

Tin, ảnh: Dương Hồng Thái – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty PTSC M&C

Những hình ảnh đẹp trong chương trình:

 

5