close

Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Sao Mai – Bến Đình tổ chức Chương trình “Giáng sinh yêu thương” năm 2019

Với mong muốn được lan tỏa tình yêu và tạo thêm nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Công ty, Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Sao Mai – Bến Đình tổ chức thực hiện chương trình “Giáng sinh yêu thương” năm 2019 với hoạt động hóa trang thành “Ông già Noel” và các “Cô chú tuần lộc” trao tặng quà Giáng sinh cho các em thiếu nhi tại các gia đình.

1

Không cưỡi xe kéo tuần lộc, cũng chẳng chui ra từ ống khói, những “Ông già Noel” và “Cô chú tuần lộc” thời hiện đại mang túi đỏ, ngồi trên những chiếc xe máy rong ruổi khắp các con phố tới từng gia đình để trao tặng những món quà tuy nhỏ bé nhưng đong đầy tình yêu tới các em.

2

Niềm vui, hạnh phúc bất ngờ khi nhận được món quà mà mình ao ước từ lâu nay đã được Ông già Noel trao tặng như một sự ghi nhận cho nỗ lực cố gắng phấn đấu chăm ngoan học giỏi trong suốt cả năm của các em. Đi kèm với mỗi món quà là những lá thư chứa chan tình cảm và những lời chúc ngọt ngào của Ông già Noel dành riêng cho từng bạn hé lộ những bí mật nho nhỏ mà chỉ có các bạn và Ông già Noel được biết.

3

Những tiếng cười vui vẻ, những câu nói trẻ thơ như: “Vậy là Ông già Noel có thật hả mẹ”, “Sang năm con sẽ cố gắng hơn nữa để Giáng sinh lại được Ông già Noel tặng quà”,… là thành quả lớn nhất mà các Đoàn viên Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Sao Mai – Bến Đình đã nhận được khi chung tay cùng nhau thực hiện chương trình “Giáng sinh yêu thương” năm 2019.

Phạm Thị Xuân Phượng – Đoàn Thanh niên PVSB