close

Chi bộ Văn phòng 3 - Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Thời kỳ Hùng Vương trong Lịch sử Việt Nam"

Thực hiện chương trình công tác năm 2024, Chi bộ Văn phòng 3 đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Thời kỳ Hùng Vương trong Lịch sử Việt Nam”. Tham dự buổi sinh hoạt có 35 đảng viên, quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Văn phòng 3 thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty. Các đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ đã được nghe báo cáo viên - Tiến sĩ Huỳnh Đức Thiện - Giảng viên Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ các thông tin vô cùng quy báu về thời kỳ các vua Hùng. Trong lịch sử Việt Nam, thời đại Hùng Vương có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là giai đoạn mở đầu cho lịch sử dựng nước của dân tộc Việt Nam và là một thời kỳ đạt được sự chuyển biến khá sâu sắc về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, dẫn đến sự hình thành nhà nước đầu tiên trong lịch sử Việt Nam. Đó là cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu, giúp gắn kết toàn dân tộc thành một khối thống nhất, đưa đất nước vượt qua muôn vàn thử thách để phát triển ngày một mạnh giàu. 

Sau hơn một giờ chia sẻ quý báu của báo cáo viên, thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Bí thư Chi bộ Văn phòng 3 đã phát biểu cám ơn và gửi đến báo cáo viên bó hoa tươi thắm và hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn buổi chuyên đề với các chủ đề phong phú, thực tiễn, cải tiến chất lượng các buổi sinh hoạt chi bộ.

Thông qua buổi sinh hoạt này, Chi bộ hy vọng các hoạt động sinh hoạt chi bộ không ngừng cải tiến cách thức, nội dung để phát huy tối đa hiệu quả các đợt sinh hoạt định kỳ, góp phần tạo động lực thúc đẩy năng lượng tươi mới và sự gắn kết các Đảng viên của Chi bộ.

Nguyễn Minh Hoàng