close

Các hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày an toàn thế giới

Hưởng ứng Ngày an toàn thế giới, ngày 14/5/2022 Công đoàn - Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) phối hợp cùng chủ đầu tư NOC, DSME, Ponti và Công ty Honda Vũng Tàu tổ chức các hoạt động thiết thực cho người lao động (NLĐ) trong toàn Công ty.

Tập huấn kiến thức và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn

Các gian trưng bày tìm hiểu về 10 nguyên tắc vàng của chủ đầu tư NOC

Với một đơn vị có hàng nghìn NLĐ thường trực trên công trường, thường xuyên thi công các hoạt động tiềm ẩn nguy cơ cao thì công tác an toàn luôn phải thường xuyên được đào tạo, nhắc nhở và giám sát chặt chẽ. Nhận thức rõ được tầm quan trọng đó, Đoàn thanh niên Công ty chú trọng tổ chức công tác tuyên truyền thông qua các hoạt động thiết thực như: tổ chức tập huấn kiến thức và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn, các gian hàng trò chơi với những kiến thức an toàn trên cơ sở 10 nguyên tắc vàng của chủ đầu tư NOC và các hoạt động giao lưu thể thao giữa các ban dự án, chủ đầu tư và cán bộ nhân viên Công ty với những phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực như xe máy Honda, Yamaha, mũ bảo hiểm và áo mưa.

Trao giải thưởng cho các cá nhân may mắn và hoàn thành tốt bài tập thực hành

Hoạt động giao lưu thể thao giữa chủ đầu tư NOC – Ponti – DSME và PTSC M&C

Thông qua các hoạt động này, đông đảo ĐVTN – NLĐ Công ty đã được tập huấn những nguyên tắc cơ bản đảm bảo an toàn cho bản thân, đồng nghiệp và trang thiết bị, tài sản khi làm việc trên công trường cũng như trong lúc tham gia giao thông. Chương trình đã nhận được sự hài lòng của khách hàng và sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo ĐVTN – NLĐ trong Công ty.


Dương Hồng Thái – Đoàn thanh niên PTSC M&C