close

CÁC CƠ SỞ ĐOÀN CỤM PHỐI HỢP HOẠT ĐỘNG BÀ RỊA – VŨNG TÀU TÍCH CỰC THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Ngày 05/5/2019, Đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC và các cơ sở Đoàn trong cụm phối hợp hoạt động (PHHĐ) Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Trung tâm truyền máu – Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình “Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần VIII năm 2019” tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – thể thao Tổng công ty PTSC, Vũng Tàu.

050519-2

Đây là năm thứ 8 liên tiếp, các cơ sở Đoàn trong cụm PHHĐ Bà Rịa – Vũng Tàu cùng chung tay phối hợp tổ chức nhằm kêu gọi các tình nguyện viên từ các đơn vị trong cụm đóng góp những giọt máu đào vào ngân hàng máu sống nhằm hỗ trợ bệnh nhân trong các trường hợp hiểm nghèo.

050519-3

Hình ảnh hoạt động Hiến máu tình nguyện

Chương trình Hiến máu tình nguyện lần thứ VIII năm 2019 thu hút được hơn 300 tình nguyện viên đăng ký tham gia với kết quả 271 đơn vị máu thu được. Đây là kết quả của việc vận động có hiệu quả do đội ngũ cán bộ Đoàn các Đơn vị trong Tổng công ty PTSC thuộc cụm PHHĐ Bà Rịa – Vũng Tàu đã áp dụng các hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng. Hoạt động này đã phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ công nhân viên và người lao động đang làm việc tại các đơn vị thành viên của Tổng công ty PTSC/ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện, phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người.

Những hình ảnh đẹp trong chương trình:

050529-4

  

Dương Hồng Thái – Đoàn thanh niên PTSC M&C