close

Bàn giao Công trình thanh niên “Nạng gỗ yêu thương”

Nằm trong kế hoạch thực hiện các công trình – phần việc thanh niên, Chi đoàn Khối Sản xuất trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (Công ty CKHH) đã tận dụng những vật tư tái sử dụng từ ván gỗ, giàn giáo, để đảm nhận, thi công chế tạo và bàn giao Công trình thanh niên “Nạng gỗ yêu thương” cho Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Bà Rịa vào ngày 17/8/2017.

Công trình bao gồm 100 nạng gỗ do chính các bạn đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn Khối Sản xuất nghiên cứu thiết kế, lựa chọn và tìm kiếm vật tư, bố trí thi công, lắp đặt và hoàn thiện. Các nạng gỗ này có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều người do khả năng điều chỉnh được chiều dài của nạng bằng những chốt bolts có thể tháo dời.

Nang go 1

Cũng trong buổi này, Chi đoàn Khối Sản xuất đã đến thăm và tặng quà cho bếp ăn tình thương – với quy mô phục vụ 600 suất ăn mỗi ngày – 100kg gạo, dầu ăn và nước chấm. Đại diện cho Phòng Công tác Xã hội – Bệnh viện Bà Rịa, bà Nguyễn Minh Cẩm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tấm lòng vàng của Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Công ty CKHH và hy vọng được tiếp tục cộng tác hoạt động an sinh xã hội cùng với Đoàn thanh niên Công ty CKHH trong thời gian tới.

Dương Hồng Thái