close

Thanh niên Phú Quốc POC chung tay "Vì đàn em thân yêu"

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2017, Đoàn Thanh niên Phú Quốc POC đã tổ chức chương trình trao quà từ thiện “Vì đàn em thân yêu” vào ngày 25/3/2017 vừa qua.

Hiểu rằng thanh niên là lực lượng xung kích, tình nguyện đi đầu, Đoàn Thanh niên Phú Quốc POC ấp ủ biến ngày sinh nhật Đoàn thành một dịp thật đặc biệt để tuổi trẻ được một lần nữa thổi bùng hơn tinh thần sức trẻ hướng về cộng đồng. Với suy nghĩ đó, được Ban Lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoànủng hộ và tạo điều kiện, Đoàn Thanh niên Phú Quốc POC đã phát động chương trình quyên góp giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt bằng hiện kim và hiện vật (gấu bông, đồ chơi,…) từ toàn thể cán bộ nhân viên và người lao động Phú Quốc POC. Toàn bộ số tiền thu được đã được chuyển thành những phần quà, nhu yếu phẩm thiết yếu, đồ chơi cho các trẻ em cơ nhỡ tại Mái ấm tình thương Tâm Đức – chùa Linh Sơn, TP.HCM.

Đến thăm mái ấm tình thương Tâm Đức, Đoàn Thanh niên đã thay mặt những tấm lòng hảo tâm của Phú Quốc POC gửi tặng sữa, tã giấy, gối, bánh kẹo, gấu bông, đồ chơi cho các trẻ em cơ nhỡ

Tuổi trẻ Phú Quốc POC – “Vì đàn em thân yêu”

“Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng…” là tinh thần mà mỗi Đoàn viên thanh niên Phú Quốc POC luôn hiểu và sẵn sàng truyền lửa. Tuy mới thành lập hơn 01 năm, song Chi đoàn Phú Quốc POC luôn bám sát những chỉ đạo của Đoàn Công ty Mẹ, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty để luôn là lực lượng khởi xướng các chương trình quyên góp từ thiện, nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện của Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ, Tập đoàn, Công ty tổ chức như Ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, Vì Trường Sa thân yêu, cùng với các chi đoàn Biển Đông POC, PTSC hiến hơn 90 đơn vị máu cho Hội Chữ thập đỏ TPHCM. Qua mỗi chương trình, điều còn đọng lại cho mỗi Đoàn viên thanh niên không chỉ là một trái tim nóng mà còn là một bước bồi dưỡng tác phong tổ chức, làm việc nhóm, tinh thần đồng đội để ứng dụng vào công tác chuyên môn hàng ngày, để hoạt động Đoàn vẫn luôn gắn liền và bổ trợ cho công tác sản xuất kinh doanh của Phú Quốc POC.

PV