close

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quyên góp 800 triệu đồng cho đồng bào các tỉnh Sơn La, Yên Bái

Ngày 10/8 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi quyên góp ủng hộ nhân dân các tỉnh Tây Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Những ngày đầu tháng 8/2017, mưa lớn cục bộ đã gây lũy quét, sạt lở đất nghiêm trọng tại các tỉnh Sơn La và Yên Bái. Theo thống kê bước đầu đã có trên 100 người chết, bị thương và mất tích, hàng tram ngôi nhà bị lũ cuốn trôi, tổng thiệt hại ước tính trên 800 tỷ đồng.

10082017ungho1

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt

Với tinh thần “tương thân tương ái”, tại buổi quyên góp, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty Mẹ – Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt gây ra số tiền 400 triệu đồng. Số tiền sẽ được chuyển đến Ban cứu trợ thiên tai các tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ngày 8/8, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị lũ lụt, thiên tai số tiền 400 triệu đồng, khẩn cấp hỗ trợ nhân dân các tỉnh gặp thiên tai. Đồng thời, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã cử các đoàn công tác trực tiếp đến những vùng bị thiên tai để hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả mưa lũ, ổn định cuộc sống.

PV