close

PV OIL đồng hành cùng giải đua xe thể thao Blancpain GT Series châu Á

Tiếp nối những kết quả ấn tượng cùng đội đua số 38 Spirit of Race tại giải LE MANS ASIA SERIES năm 2016, năm nay Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) tiếp tục đồng hành cùng đội đua số 38 Spirit of Race tại giải đua xe thể thao nổi tiếng thế giới Blancpain GT Series châu Á, quy tụ nhiều đội xe tham dự với các thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Audi, Ferrari, Mercedes, Porsche…

Blancpain GT Series là Giải đua xe được tổ chức chuyên nghiệp dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Điều hành – ông Benjamin Franassovici. Giải đua Blancpain GT Series được chia làm 6 chặng, 12 cuộc đua diễn ra từ ngày 08/4/2017 đến ngày 22/10/2017 theo thứ tự từ Sepang (Malaysia); Chang International Circuit (Thailand); Suzuka, Fuji Speedway (Nhật Bản) và Shanghai, Zhejiang (Trung Quốc). Cuộc đua chia làm 4 loại: LMP2, LMP3, GT và GT Cup…

PV OIL đồng hành cùng đội đua số 38 Spirit of Race

Đây là giải đua quy tụ nhiều hãng xe nổi tiếng, với những thiết kế xe đua chuyên dụng như Audi, Porsche, BMW, Ferrari, Aston Martin, Mercedes-Benz…

Tất cả các chặng là một thử thách thực sự về sự bền bỉ của cả xe và người lái, khi họ phải trải qua những vòng đua liên tục mà không bị hỏng hóc về động cơ, lốp và hệ thống phanh. Chính vì thế, các đội đua phải thể hiện sức bền, sự thông minh và khoa học trong việc sắp xếp thời gian và kỹ năng của các tay đua chuyên nghiệp. PV OIL hân hạnh đồng hành cùng đội đua số 38 Spirit of Race với chiếc xe Ferrari 488 GT3 cho cả 6 vòng đấu tại giải đua Blancpain GT Series.

Ngày 8 – 9/4/2017, vòng đầu tiên của chặng đua tại Sepang – Malaysia đã diễn ra hết sức gay cấn hấp dẫn. Chặng đua tiếp theo được tổ chức tại Thái Lan – Chang International circuit ngày 20 – 21/5/2017.

Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, trên cơ sở hợp nhất Tổng công ty Thương mại dầu khí (Petechim), Công ty Chế biến và Kinh doanh sản phẩm dầu (PDC). PV OIL chính thức đi vào hoạt động từ 6/6/2008. Trong quá trình hình thành và phát triển, PV OIL đã thật sự phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, về quy mô và phạm vi hoạt động đã trải đều trên toàn lãnh thổ Việt Nam và phát triển cả ra nước ngoài.

Cấu trúc bộ máy và hệ thống các Công ty con đã được hoàn thiện nhằm tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Về tổ chức, khi mới thành lập ngoài các phòng ban nghiệp vụ tại cơ quan Tổng Công ty, các đơn vị gồm có 28 chi nhánh, 03 Văn phòng đại diện tại nước ngoài, các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng, 13 Công ty góp vốn chi phối và 7 công ty góp vốn không chi phối. Hiện nay Tổng công ty có 13 ban chuyên môn tại cơ quan Tổng công ty, 7 đơn vị trực thuộc, 31 công ty con, trong đó có 3 công ty nước ngoài là PV OIL Lào, Singapore và Campuchia, 11 công ty liên kết.

Tổng Công ty Dầu Việt Nam sẽ tiến hành IPO vào cuối tháng 6-2017, dự kiến sẽ bán ra 49% cổ phần cho cổ đông chiến lược, cán bộ công nhân viên và bán ra thị trường chứng khoán.

T. Thanh