close

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày thành lập PV GAS

Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phát động chương trình chào mừng 27 năm Ngày thành lập PV GAS (20/9/1990 – 20/9/2017) trong toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV).

Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi, thực hành tiết kiệm trong tập thể CBCNV, người lao động PV GAS, đồng thời cũng là dịp để CBCNV gắn bó hơn với cộng đồng và rèn luyện sức khỏe.

Ngày hội hiến máu nhân đạo “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng”

Cuối tháng 7/2017, Đoàn Thanh niên PV GAS đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng” tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là hành động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng của CBCNV PV GAS.


Đông đảo đoàn viên, thanh niên PV GAS tham gia hiến máu nhân đạo

Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp với Ban tổ chức bố trí điểm tiếp nhận hiến máu tại trụ sở của PV GAS Vũng Tàu (101 Lê Lợi, TP Vũng Tàu).

Nhận được lời kêu gọi của Đoàn Thanh niên, các CBCNV và đoàn viên thanh niên PV GAS đã nhiệt tình hưởng ứng, đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của các vị lãnh đạo các công ty: Chế biến Khí Vũng Tàu, Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ, Dịch vụ Khí…

Hơn 200 đơn vị máu đã được đóng góp từ các đơn vị của PV GAS ở khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu như: DVK, KVT, KĐN, KMN, PVCoating, NCSP, CNG, KTA.

Cùng dịp này, Đoàn Thanh niên KMN khu vực TP HCM cũng đã tham gia hiến máu nhân đạo tại tòa nhà Petrovietnam (số 1-5 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) với 18 đơn vị máu được trao tặng.

Giải bóng đá PV GAS 2017

Công đoàn PV GAS cũng vừa tổ chức thành công Giải bóng đá PV GAS 2017 chào mừng 27 năm Ngày thành lập Tổng công ty.

Giải bóng đá diễn ra trong hai ngày 29-30/7/2017, nhận được sự hưởng ứng và tham gia của 11 đơn vị: KCM, KMN, KTA, KVT, CNG, GPPCM, DAK, GASCITY, PVPIPE, DVK, Cơ quan Điều hành Tổng công ty. Giải đấu được được chia 3 bảng đấu loại, 4 đội vào bán kết thi loại trực tiếp.


Giải bóng đá PV GAS 2017

Trong 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu đã có nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp và đặc biệt là trận chung kết diễn ra hết sức gay cấn, cân tài, cân sức giữa hai đội: KCM và KMN. Đội KCM đã lội ngược dòng thành công với tỉ số 2-1 và bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đội KMN nhận giải Nhì và đội KTA nhận giải Ba.

Giải bóng đá đã phát huy tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, ý chí chiến đấu và bản lĩnh của người lao động PV GAS, tích cực rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

P.V