close

Đoàn Thanh niên Cụm phối hợp hoạt động TP HCM tổ chức hiến máu tình nguyện "Nhiệt huyết Người dầu khí 2023"

Sáng ngày 07/11/2023, Đoàn Thanh niên các đơn vị dầu khí khu vực TP. Hồ Chí Minh (BIENDONG POC, Gas South, PETROSETCO, PQPOC, PTSC, PVMR, PVOIL, PVI South) phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Nhiệt huyết Người dầu khí 2023”.



Được sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo các đơn vị, chương trình “Nhiệt huyết Người dầu khí" đã trở thành một hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên, mang đậm dấu ấn của đoàn viên thanh niên, CBNV, người lao động dầu khí trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Như thông lệ, chương trình “Nhiệt huyết Người dầu khí" năm 2023 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các đồng chí lãnh đạo và cán bộ nhân viên (CBNV), người lao động với tổng số hơn 220 đơn vị máu được hiến tặng.



Đồng thời, Ban Tổ chức cũng đã tổ chức chương trình quyên góp ngay tại địa điểm hiến máu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo CBNV, người lao động Dầu khí. Số tiền quyên góp được sẽ được Cụm Phối hợp hoạt động TP. Hồ Chí Minh chuyển thành các phần quà trao tặng tận tay đến những trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn trong Chiến dịch tình nguyện mùa đông 2023. Không chỉ là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới 62 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2023); 15 năm thành lập Đảng bộ và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, chương trình này còn là một dịp để lan toả rộng hơn nữa giá trị “Nghĩa tình” của người lao động dầu khí.

Theo petrotimes.vn