close

Công đoàn PVCFC phát động phong trào 5S

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2018, Công đoàn Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức phát động và ký cam kết thực hiện công tác 5S trong toàn đơn vị.

Tham dự lễ phát động, ký cam kết có đại diện lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Ban, Phòng và đại diện các đoàn thể trong Công ty.

Tổ chức ký cam kết công tác 5S tại PVCFC

Tại buổi lễ, ông Bùi Minh Tiến – Tổng giám đốc PVCFC khẳng định, việc đẩy mạnh công tác triển khai 5S trong toàn đội ngũ người lao động trong công ty nhằm hướng đến mục tiêu tăng cường tự chủ của nhân viên, xây dựng tinh thần đồng đội giữa các tổ chức, các phòng ban đơn vị.

Thông qua các hoạt động thực tế giúp cải thiện môi trường làm việc tại văn phòng cũng như gia đình, 5S hướng tới nâng cao hiệu xuất lao động của cá nhân, góp phần vào sự thành công của Công ty.

Khái niệm 5S là chữ cái đầu của các từ có nguồn gốc từ tiếng Nhật “Seiri – Seiton – Seiso – Seiketsu – Shitsuke” và tạm dịch sang tiếng Việt là “Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng”.

5S là chương trình nằm trong dự án Tái tạo Văn hóa doanh nghiệp của PVCFC. Chương trình được triển khai giúp cho tất cả CB CNV PVCFC thay đổi cách suy nghĩ, thói quen làm việc và tăng cường khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; nâng cao tinh thần làm việc và năng suất lao động, giảm lãng phí trong công ty.

P.V