close

Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC thăm tặng quà nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2018

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018). Chiều ngày 25/7/2018, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS), Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn, Hội cựu chiến binh Công ty tổ chức đi thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

IMG_2466Tại UBND xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, Đoàn đã thăm tặng quà cho đại diện 17 gia đình thương binh, người có công với cách mạng và đến nhà thăm tặng quà gia đình ông Lương Hòa Nhã, bà Nguyễn Thị Lộc, bà Nguyễn Thị Ninh là đối tượng đã hoạt động kháng chiến.

         Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng luôn mạnh khẻo và là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Các gia đình đã xúc động cảm ơn những tình cảm chân thành của CBCNV Công ty PPS đã luôn quan tâm động viên, thăm hỏi. Đây là hoạt động thường niên của Công ty PPC nhằm ghi nhớ những hy sinh cao cả của các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ đi sau.

Một số hình ảnh của Chương trình:

IMG_2434Thăm tặng quà gia đình ông Lương Hòa Nhã

IMG_2498 - CopyThăm tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Lộc

IMG_2511Thăm tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Ninh

 

Tin bài: Nguyễn Văn Chỉ