close

PTSC Thanh Hóa tổ chức giải bóng đá nữ Nghi Sơn mở rộng lần thứ nhất năm 2018

Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty PTSC Thanh Hóa và sự phối hợp, thống nhất giữa các đơn vị: Công ty PTSC Thanh Hóa, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank), Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP). Vừa qua, Ban Nữ công, Công đoàn và Đoàn thanh niên PTSC Thanh Hóa cùng với các đơn vị đã tổ chức thành công Giải bóng đá nữ Nghi Sơn mở rộng lần thứ nhất năm 2018, tại khu thể thao PTSC Thanh Hóa.

IMG_7161“Hình ảnh các đội tại lễ khai mạc”.

Tham gia giải lần này có 04 đội được chia làm 02 bảng đấu trong thời gian 01 buổi chiều (07/2018) và theo thể thức loại trực tiếp, chọn 02 đội thắng vào chơi trận chung kết. Kết quả chung cuộc:

Đội vô địch: Ngân hàng ACB

Đội nhì: PTSC Thanh Hóa

Đồng giải ba: Đội NSRP và Đội Ngân hàng VCB

Về dự và trao giải Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Thi – Trưởng ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa có chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và cảm ơn đội chủ nhà PTSC Thanh Hóa đã tổ chức ra giải đấu này để chị em trong khu vực Nghi Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, góp phần phát triển nền thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao cho phái đẹp, đặc biệt ý nghĩa trong khi Chỉ thị 21-CT/TW ngày 20/01/2018 về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới, thúc đẩy bình đẳng giới. Tôi hi vọng rằng giải đấu sang năm không chỉ là bóng đá mà còn là bóng chuyền, cầu lông, tennis và các nội dung khác nữa”. Đồng thời, Ông Thi cũng đã động viên, khích lệ, tặng thưởng cho 04 đội tham gia mỗi đội một phần quà trị giá 2.000.000đ.

DSC_4484“Ông Nguyễn Văn Thi tặng quà cho 04 đội tham gia giải”.

Đây là lần đầu tiên một Giải bóng đá nữ được tổ chức ở Nghi Sơn, góp phần thúc đầy phong trào tập luyện thể dục thể thao của phái đẹp, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em và là nơi để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Ban tổ chức hi vọng giải đấu sẽ trở thành hoạt động thường niên của các đơn vị trong khu vực Nghi Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung. Với thành công của lần tổ chức này, hứa hẹn trong những năm tới, giải đấu sẽ có chất lượng chuyên môn cao hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm của các đơn vị cũng như các chị em, người hâm mộ hơn nữa.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA GIẢI BÓNG ĐÁ:

ACB vo dich“Đội Vô địch – Ngân hàng ACB”

PTSC Thanh Hoa giai nhi“Đội PTSC Thanh Hóa – Giải nhì”

NSRP dong giai ba“Đội NSRP – Đồng giải 3”

VCB dong giai ba“Đội ngân hàng Vietcombank – Đồng giải 3”

Thu mon xuat sac“Thủ môn Lê Hương Ly – Ngân hàng ACB đạt giải “Thủ môn xuất sắc”

 

Tin: Hoàng Mai

Ảnh: Nguyễn Hải Dương